Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Hưng Thịnh phát triển dự án nghĩ dưỡng Biển ngoài căn hộ Melody Vũng Tàu thì còn phát triển thêm dự án Biệt Thự nghĩ dưỡng Golden Bay Cam Ranh.
Như là một giấc mơ khi nói về dự án Golden Bay, một dự án tầm cỡ duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Có thể nói không ngoa rằng Golden Bay là nơi hội tụ tinh hoa thế giới, nơi để bạn có thể mở cánh cổng thiên thần để bước vào một góc thế giới bên Vịnh Vàng!

Golden Bay là một dự án đầu tiên tại Cam Ranh với tiêu chuẩn quốc tế cùng quy mô hơn 79 ha của tập đoàn Hưng Thịnh. Chủ đầu tư dự án đã dày công tô điểm cho dự án Golden Bay bằng những tinh hoa từ các nền văn hóa từ Á đến Âu với các kiến trúc nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,…Trong tương lai, Golden Bay được kỳ vọng sẽ là điểm đón đầu du lịch quốc tế với bờ biển dài, cảnh đẹp vẫn còn hoang sơ cùng với một kiến trúc thượng lưu đồng bộ tạo nên một khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp trải dài từ Quãng Trường Hạnh Phúc đến hồ Danh Vọng. Mỗi góc nhỏ của Golden Bay là sự kết tinh của trí tưởng tượng và sáng tạo không ngừng. Và đặc biệt yếu tố thiên nhiên của dự án cũng được chăm chút đến từng chi tiết, đường nét. Tất cả đã làm nên một Golden Bay thiên đường nghỉ dưỡng của Cam Ranh.



Trên trục đường Nguyễn Tất Thành, du khách dễ dàng đến với Golden Bay. Với hơn 79 ha nằm trong quần thể resort của khu du lịch Quốc Tế phía Bắc bán đảo Cam Ranh. Dự án Golden Bay được đánh giá có một vị trí cực kỳ lý tưởng. Từ Golden Bay, du khách chỉ mất chừng 30 phút để đến thành phố Nha Trang. Sân bay quốc tế Cam Ranh cũng chỉ cách Vịnh Vàng trong vòng 8 phút lái xe và chừng 500 mét, một khoảng cách đủ xa để khách thả bộ đến bờ biển Bãi Dài. Cam Ranh vốn nổi tiếng với vị trí thuận lợi về kinh tế – thương mại, du lịch tại địa phương mà còn có sức ảnh hưởng lớn tới các khu vực lân cận các vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Bắc Ninh Thuận, Lâm Đồng. Sự “xuất hiện” của Golden Bay đã góp phần đưa vị thế của Cam Ranh lên một tầm cao mới.
Golden Bay - Nơi hội tụ tinh hoa thế giới!



Bước vào cánh cổng Golden Bay, du khách có thể cảm nhận như mình đang bước vào thế giới thu nhỏ với những “lớp” kiến trúc nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới quy tụ cả về Vịnh Vàng thơ mộng. Dạo bước trên những con đường của “ốc đảo” thu nhỏ Golden Bay, du khách sẽ có cảm giác mình đang chu du trên khắp các nẻo Á – Âu.
Kiến trúc Nga cổ điển và quyến rũ của tiểu khi KRASNAYA với mái ngói nhiều màu sắc dành cho những ai yêu thích xứ sở Bạch Dương yên bình!
Kiến trúc Úc với không gian rộng mở! Ốc đảo nhỏ Tasmania với những mảng xanh rộng lớn cùng với thiên nhiên trong lành như phủ quanh những ngôi nhà Vaucluse biểu tượng của nước Úc.
Hay mạnh mẽ, tự do phóng khoáng với kiến trúc Mỹ với những ngôi nhà nhiều góc cạnh như xiên thẳng không gian!



Giấc mơ về Tây Âu với các kiến trúc Pháp, Ý, Tây Ban Nha với những chi tiết, đường nét gợi nhớ về một thế giới quý tộc, vương quyền!
Một phương Đông mộc mạc, yên bình với phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản với những mái cong huyền bí!

Cùng với tiện ích xứng tầm!
Giữa những kiến trúc ấy là những không gian xanh với công viên, đường đi bộ, các khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em. Sân tennis dành cho bất kỳ ai yêu thích môn thể thao quý tộc thư giản bất cứ lúc nào. Bãi biển dài vẫn còn đó nét hoang sơ là thiên đường cho du khách tha hồ trầm mình dưới dòng nước biển xanh mát hay phơi mình trên bãi cát trắng. Cận kề là những nhà hàng hải sản với những món ăn mang hương vị biển đậm đà và ngọt ngào của tôm, cua, ốc,… dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Tắm biển và thưởng thức những món ăn của biển bên khung cảnh biển lãng mạn thì Goden Bay quả là thiên đường giữa trần gian. Trung tâm thương mại là nơi dành cho những tín đồ mua sắm với đa dạng hàng hóa  cũng như các thương hiệu đình đám nhất hiện nay sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Không thể kể hết được nhưng chắc chắn một điều là Golden Bay có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và sang trọng phục vụ mọi nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng. Golden Bay thật sự là nơi tinh hoa hội tụ và là nơi đưa tầm nhìn của bạn đến tận chân trời!




Mặt bằng tổng thể
Với quần thể kiến trúc của Golden Bay cho thấy mặt bằng của dự án này không hề nhỏ. Với diện tích 79 ha dành cho 8 tiểu khu với những kiến trúc nổi tiếng của những quốc gia hưng thịnh. Cùng với tổ hợp các khách sạn, nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Pháp hiện đại đã khắc họa cho Golden Bay một niềm kiêu hãnh mới. Khung cảnh rộng lớn kéo dài từ Quãng Trường Hạnh Phúc cho đến Hồ Danh Vọng đã làm không ít “tầm nhìn chiến lược” phải trầm trồ thán phục. Chỉ có bao quát Golden Bay từ trên cao mới có thể thấy hết sự hoành tráng của dự án mang tầm quốc tế đầu tiên, biểu tượng mới của Cam Ranh. Dự án đã dành hẳn 2,1 ha cho Quãng Trường Hạnh Phúc và 7,3 ha cho Hồ Danh Vọng. Nội khu dự án là những biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp dịch vụ và căn hộ kết hợp với khách sạn 4 sao . Ngoài ra còn có công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông,  phòng khám đa khoa và trung tâm thương mại,… Golden Bay thật sự là một dự án nhiều kỳ vọng!



Nhà mẫu Golden Bay
Tham quan, chiêm ngưỡng nhà mẫu của Golden Bay du khách mới thấy được sự sang trọng và đẳng cấp thượng lưu của dự án tầm cỡ này. Có thể khẳng định rằng Golden Bay Vịnh Vàng là thiên đường sống và nghỉ dưỡng bậc nhất của Cam Ranh.
(chèn hình ảnh biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp,… và các hình ảnh liên quan khác)








Phương thức thanh toán
Không thể không công nhận rằng Golden Bay là giấc mơ và niềm hy vọng về cuộc sống thượng lưu. Song song với việc thi công dự án, chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng đã đưa ra mức giá cũng như phương thức thanh toán cho khách hàng có nhu cầu và  ý định sở hữu căn hộ, biệt thự tại Golden Bay. Tùy theo vị trí và diện tích mà mỗi căn. Riêng với các vị trí gần trục đường Nguyễn Tất Thành khách hàng có chính sách đặt cọc từ 30 triệu/ nền. Phương thức thanh toán được chia đều trong 20 tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, dự án còn có chính sách hỗ trợ khách hàng tham quan nhà mẫu miễn phí hàng tuần. Hãy liên hệ ngay cho tập đoàn Hưng Thịnh để chọn vị trí đẹp nhất tại dự án!
Golden Bay - cuộc sống thượng lưu bên Vịnh Vàng thơ mộng!

1 nhận xét: