Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tổ hợp khu căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân là dự án cực kỳ quan trọng của chủ đầu tư Hưng Thịnh đánh dấu sự có mặt của Hưng Thịnh tại thị trường khu Tây Thành phố Hồ Chí Minh.


Moonlight Boulevard biểu trưng cho phong cách hiện đại với những căn hộ có chất lượng thi công bậc nhất cùng thiết kế sáng tạo, ưu việt. Đây không chỉ là sản phẩm đầu tư, mà còn là công trình xây dựng nên khái niệm mới cho văn hóa nhà ở căn hộ chung cư tại khu vực phía Tây TP HCM với những giá trị khác biệt.



Moonlight Boulevard Bình Tân có nhiều những tiện ích cho người sử dụng và người đầu tư. Dưới đây, chúng tôi xin trình bày một số tiện ích của căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân.
Tọa lạc tại Địa chỉ 510 Kinh Dương Vương Phường An Lạc A TP HCM . Kinh Dương Vương là tuyến đường huyết mạch kết nối các quận Trung tâm Thành Phố như , Quận 6 , Bình Chánh , Tân Phú , Bình Tân … căn hộ Moonlight Hưng Thịnh mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại – tiêu chuẩn cao cấp với đầy đủ các tiện ích đa dạng, hoàn hảo.


1. Tiện ích ngoại khu tại căn hộ Moonlight Boulevard


Chúng tôi đánh giá cao ở hệ thống tiện ích mà dự án Moonlight Boulevard Bình Tân sở hữu. Cũng như những dự án trước đây của Hưng Thịnh, cơ bản tiện ích đều có những nét tương đồng và đáp ứng đủ mọi nhu cầu về vật chất và tinh thần cho những cư dân tương lai.


2. Tiện ích nội khu tại căn hộ Moonlight Boulevard


a. Công viên vườn hoa nhiệt đới

Chú trọng phát triển mảng xanh theo mô hình “Green House” là chủ đề xuyên suốt trong tiêu chí phát triển kinh doanh của Hưng Thịnh, tại chung cư Moonlight Boulevard mảng xanh được chú ý phát triển rất kỹ càng, với mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 35%, còn lại chủ đầu tư dành để xây dựng mảng xanh và các tiện ích nhằm phục vu cho nhu cầu đời sống tinh thần của tất cả các cư dân tại đây.
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sống trong một khu căn hộ hiện đại, trung tâm, liền kề các đại lộ lớn của Thành Phố mà còn được thưởng thức mảng xanh tuyệt vời ngay bên trong dự án, vừa thưởng thức không gian yên tĩnh, tránh xa cái ồn ào của thành phố vừa có thể dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm, đến nơi làm việc chỉ trong vài phút.


b. Hồ bơi Sky View tại căn hộ Moonlight Boulevard

Có thể khẳng định rằng: Căn hộ Moonlight Boulevard thừa hưởng trọn vẹn cuộc đời lý tưởng với các tiện ích hiện đại chỉ có ở một khu đô thị văn minh. Khám phá sự yên bình khi hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thật hoàn hảo và rộng lớn với diện tích khuôn viên cây xanh, đường nội nộ lên tới 1,6 ha.

Mặt Bằng Dự án:




Căn hộ Moonlight Boulevard giúp cư dân tận hưởng không khí gia đình, cùng những người yêu thương quan sát những đứa con thân yêu nô đùa ở khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, ở đường nội bộ khu, hay đông đúc hơn với bạn bè ở vườn nướng BBQ, cùng tán gẫu với hàng xóm ở khu café ngoài trời. Tranh tài thi đấu trên sân cầu lông, hoặc rèn luyện thể thao ở sân bóng rổ. Còn gì sảng khoải hơn được ngâm mình trong làn nước mát của bể bơi và tận hưởng những giây phút thư giãn. Sau đó tận hưởng bữa tối bằng thực phẩm được mua ở siêu thị bên dưới. Ở Moonlight Boulevard Bình Tân, bạn sẽ có một cuộc đời đảm bảo an toàn, với hệ thống an ninh tốt nhất cho bạn. Căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hạnh phúc, trong lành và hiện đại như bạn ước muốn.

Để sở hữu cho mình căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân làm điểm đến an cư, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tình và làm hài lòng khách hàng nhất. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Căn hộ Vũng Tàu Melody

0 nhận xét:

Đăng nhận xét