Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Căn hộ Medoly Vũng Tàu là khu nghĩ dưỡng cao cấp, được thiết kế theo phong cách Singapore, đặt tại góc đường Hoàng Hoa Thám và đường Võ Thị Sáu, cách bãi sau chỉ 5 đến 10 phút đi bộ.



Bãi sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, tập trung rất nhiều khách sạn và khu ăn uống, trung tâm mua sắm, công viên,... Căn hộ Medoly Vũng Tàu đặt tại vị trí này là một địa thế rất đẹp, không chỉ phù hợp cho nghĩ dưỡng, mà còn là lựa chọn phù hợp với những ai thích kinh doanh.

Căn hộ Medoly Vũng Tàu có không gian lý tưởng để ngắm toàn bộ trung tâm Vũng Tàu cả  ngày lẫn đêm. Từ căn hộ chúng ta có thể nhìn Biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn.

Căn hộ Medoly Vũng Tàu khá gần các khu di tích lịch sử của Vũng Tàu như: Tượng chúa giang tay (Tượng chúa Kitô), ngọn Hải Đăng, núi lớn, núi nhỏ, Lăng cá ông, Cảng Cầu Đá, căn cứ Minh Đạm, Khu di tích Bạch Dinh,…

Căn hộ Medoly Vũng Tàu được thiết kế có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng,…Tất cả nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Medoly Vũng Tàu gồm 7.. căn, diện tích mỗi căn hộ trung bình từ 6.. m2 đến 1...m2 (có 2-3 phòng ngủ). Căn hộ Vũng Tàu Medoly là một hình thức bất động sản mới và hầu như là dự án đầu tiên ở Vũng Tàu có mô hình này.

Căn hộ Medoly Vũng Tàu thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất căn hộ được bài trí sang trọng nhưng mang đến không gian ấm áp, tạo cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.
Để có được vẻ đẹp tinh tế, khi thiết kế Căn hộ Vũng Tàu Medoly luôn chú trọng từng chi tiết, tỉ mỉ. Mỗi căn hộ có 2 -3 phòng ngủ, các phòng đều thiết kế mang dấu ấn riêng nhưng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách. Với cách thiết kế này, gia chủ vẫn có được không gian riêng tư của mình.

Căn hộ Medoly Vũng Tàu không chỉ phù hợp với phong cách sống của người Việt mà còn phù hợp với phong cách sống của người ngoại quốc.

Căn hộ Medoly Vũng Tàu mang trong mình sứ mệnh là góp phần mang đến một không gian sống, một khu nghĩ dưỡng chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm một nơi để nghĩ dưỡng, một nơi du lịch hay một nơi để kinh doanh, Căn hộ Medoly Vũng Tàu chính là lựa chọn tối ưu nhất.
Thông tin căn hộ Melody Vũng Tàu.
- Gồm 2 Block cao 25 tầng, trong đó 4 tầng thương mại –dịch vụ, khối chung cư 21 tầng.
- Nội thất và trang thiết bị cao cấp.


2 nhận xét:

  1. Căn hộ Linh Tây tower giá tốt :Đây là căn hộ đẳng cấp bậc nhất thủ đức với vị trí thuận tiện gần các trục giao thông quan trọng.hảy nhanh chân để đặt chổ

    Trả lờiXóa
  2. HƯNg thịnh là 1 tập đoàn lớn vói những dự án như can ho vung tau melody này

    Trả lờiXóa