Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Chủ đầu tư dự án căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức Hưng Thịnh Corp với nỗ lực luôn mang đến những dự án chất lượng tốt nhất với giá hỗ trợ ưu đãi nhất cho khách hàng. Hưng Thịnh luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được mình cần gì và nên làm gì để tạo nên một căn hộ tốt nhất đến với khách hàng. Các kỹ sư của Hưng Thịnh luôn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế để kiến tạo nên những căn hộ nơi bắt nguồn và xây dụng tổ ấm cho gia đình bạn.


Căn hộ Lavita Garden Quận Thủ Đức với nét thiết hiện đại tinh tế giữa một không gian sống tiện nghi hài hòa gần gũi với thiên nhiên trong lành tươi mát là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi đang muốn tìm một nơi an cư lạc nghiệp cho mình giữa thành phố bộn bề dân cư này.

Hưởng thụ cuộc sống tại Lavita Garden là được sống với bầu không khí trong lành thoáng mát, với những công viên cây xanh, giữa những lối đi bộ trong khuôn viên mang lại tâm trạng thoải mái sau ngày dài căng thẳng của cuộc sống. Để sau mỗi ngày bạn đều được trở về căn hộ đầm ấm cùng gia đình tận hưởng một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, giúp bạn khôi phục năng lượng cho ngày mới thêm năng động.



Căn hộ ngã tư Bình Thái có vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức và cách trung tâm thành phố chưa đầy 9km. Căn hộ này được nằm trong khu dân cư đông đúc, với trường học và chợ khá tiện lợi cho dân cư sinh sống nơi đây. Nằm cách đường vành đai 2 lộ giới 60m, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn và bụi bặm tới khu dân cư, thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố với đoạn đường từ xa lộ Hà Nội nằm kết nối với đường Tân Sơn Nhất ­  Bình Lợi. Tổng diện tích của dự án gần 1ha gồm 2 block, 1 tầng hầm chung và 19 tầng nhà ở. Tổng số căn hộ: 648 căn, mỗi căn có diện tích từ 50 m2 – 72 m2



Đặc biệt căn hộ Lavita còn thừa hưởng được nhiều tiện ích như nằm gần siêu thị co.op Mart Thủ Đức, Chợ Thủ Đức, Trường mầm non, trường tiểu học, trung học, phổ thông, nhà văn hóa...Vô cùng tiện lợi cho cuộc sống của dân cư sau này khi sinh sống tại đây.

Xét về phong cách thiết kế thì Lavita Garden Hưng Thịnh với lối kiến trúc hiện đại trang bị tiện nghi nội thất hiện đại đảm bảo khách hàng được thừa hưởng cuộc sống chất lượng tốt nhất.
Khi sở hữu căn hộ Lavita quận Thủ Đức không chỉ là một căn hộ phong cách hiện đại, tiện nghi, chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại và an toàn như mạng truyền hình cáp, ADSL tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, đội ngũ bảo vệ kết hợp tran thiết bị camera 24/24 để đảm bảo an toàn cho dân cư tại đây ngoài ra được sống trong bầu không khí trong lành tự nhiên do có nhiều cây xanh xung quanh.

Hiện tại trên hệ thống Hưng Thịnh Land đang cho nhận giữ chổ căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức với mức giá là 1,2 tỷ/Căn.
Buổi lễ mở bán Căn hộ giá rẻ Lavita Garden Thủ Đức dự kiến sẽ được tổ chức vào thời gian trung tuần tháng 11/2015, tại ngay dự án . Đặc biệt các khách hàng đặt chỗ sớm sẽ được ưu tiên để có được vị trí đẹp và nhận được nhìu chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu thêm về căn hộ giá rẻ Lavita Garden.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét