Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Thiết kế thi công nội thất căn hộ là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp cho căn hộ của bạn. Đời sống kinh tế được nâng cao thì nhu cầu ngày càng được nâng cấp hơn. Nhà ở hiện nay không đơn thuần chỉ là nơi chui ra, chui vào mà còn để tận hưởng với không gian đẹp. Công ty Hưng Thịnh chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn những sự độc đáo rất riêng.


  Vì sao bạn nên chọn Hưng Thịnh khi cần thi công thiết kế nội thất căn hộ?


Một căn hộ được thiết kế thi công nội thất đẹp, ấn tượng không chỉ mang đến không gian sống thoải mái mà còn là niềm tự hào của gia chủ. Hiện nay các công ty thi công thiết kế nội thất căn hộ khá đa dạng, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên với Hưng Thịnh, khách hàng sẽ nhận được những giá trị khác biệt sau:





•           Phong cách thiết kế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển mang đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng, ấn tượng.
•           Nhiều kiểu kiến trúc độc đáo, mới lạ mang nhiều nét riêng.
•           Thiết kế và thi công nội thất căn hộ theo phong thủy, mang đến cho gia đình bạn không gian sống hài hòa, hợp mệnh gia chủ.
•           Tư vấn tận tình để gia chủ có thể chọn được phong cách thi công thiết kế nội thất phù hợp nhất với căn hộ của mình
•           Quy trình thiết kế của Hưng Thịnh bao gồm các công đoạn như thế nào?
•           Xác nhận mặt bằng: để lên ý tưởng cho việc thiết kế và thi công nội thất căn hộ.
•           Xây dựng bản phác thảo ý tưởng thiết kế: giai đoạn này khá quan trọng. Đội ngũ kỹ sư của Hưng Thịnh sẽ đưa ra nhiều phương án thiết kế và thi công nội thất phù hợp với căn hộ để khách hàng chọn lựa. Đồng thời Hưng Thịnh cũng sẽ tư vấn đầy đủ những nội dung liên quan đến phương án thiết kế để khách hàng cân nhắc.
•           Xây dựng ý tưởng thực tế: căn cứ vào các số liệu thực tế của không gian nội thất cần thiết kế, Hưng Thịnh sẽ thực hiện bản vẽ thiết kế thi công nội thất dạng 2D của căn hộ.
•           Thiết kế 3D: phương án thi công và thiết kế nội thất căn hộ được thực hiện trên bản vẽ 3D.
•           Hoàn thành hồ sơ thiết kế: sau khi quá trình tư vấn, chọn phương án, duyệt bản vẽ được 2 bên thông qua, Hưng Thịnh sẽ cung cấp cho khách hàng toàn bộ hồ sơ thiết kế và thi công nội thất căn hộ để khách hàng quyết định đơn vị thi công.
•           Thi công: quý khách hàng có thể liên hệ đơn vị thi công khác hoặc nhờ Hưng Thịnh tư vấn nhà thầu hay trực tiếp thi công bản thiết kế nội thất căn hộ đó.
Thiết kế thi công nội thất căn hộ với Hưng Thịnh không chỉ mang đến cho khách hàng những phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng mà còn cả sự tận tâm trong quá trình tư vấn





Hưng Thịnh Furniture - đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp và uy tín. Đến với Hưng Thịnh, Quý khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng, hài lòng về phong cách thiết kế mà còn nhận được sự phục vụ tận tình của đội ngũ kỹ sư, nhân viên. Hưng Thịnh - đơn vị tiên phong trong việc kết hợp phong cách thiết kế và thi công nội thất căn hộ kết hợp Á - Âu hiện đại, đơn giản mà tinh tế. Với Hưng Thịnh ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng với vẻ đẹp rất riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét