Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Căn hộ Vũng Tàu Melody giới thiệu dự án mới: Với những ai đang mong muốn tìm được một chốn thiên đường để sinh sống, nơi ấy có năng và gió, có biển rì rào cùng những tiện ích vượt trội, giúp bạn cảm nhận được những giá trị sống đích thực thì hãy đến với Dự án Cam Ranh Mystery Villas. Chắc chắn khi đã đến rồi bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi.


Dự án Cam Ranh Mystery Villas là tổ hợp biệt thự biển nghỉ dưỡng – khách sạn – Resort do Hưng Thịnh đầu tư phát triển. Dự án tọa lạc tại Bãi Dài, thuộc khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh. Đây là vùng đất giàu tiềm năng thiên nhiên, cảnh quan môi trường hấp dẫn. Đặc biệt Cam Ranh có điều kiện hạ tầng rất thuận lợi để phát triển Du lịch nghỉ dưỡng.


ĐIỂM NỔI BẬT VƯỢT TRỘI TẠI CAM RANH MYSTERY VILLAS    

       
Có vị trí thuận lợi cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh chỉ 2 km, trải dọc Bãi Dài, hạ tầng giao thông hoàn thiện
Là một trong những dự án có diện tích lớn nhất tại Cam Ranh , Nha Trang
Tiềm năng du lịch của Cam Ranh Nha Trang cực kỳ lớn với nhiều yếu tố tự nhiên và con người.
Những tiện ích đẳng cấp quốc tế, thỏa mãn nhu cầu sống cho chủ nhân sở hữ
Dự án Cam Ranh Mystery Villas đem lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư


TIỆN ÍCH MÀ CAM RANH MYSTERY VILLAS ĐEM TỚI


Chủ đầu tư Hưng Thịnh đem đến cho cư dân tại đây một hệ thống tiện ích đẳng cấp, khác biệt mà chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy tại bất kỳ dự án nào khác. Đến với  dự án Cam Ranh Mystery Villas, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời như :
Khu trung tâm thương mại – dịch vụ – vui chơi giải trí
Club House – Spa – Gym
Hệ thống khách sạn – nhà hàng chuẩn 5
SânTennis – Golf
khu thể thao – khu vui chơi trẻ em
 Club House – Spa – Gym
Hồ cảnh quan – hồ bơi Sky View
Cam kết đem tới một giá trị sống đích thực, Dự án Cam Ranh Mystery Villas sẽ là thiên đường đáng sống nhất cho mọi đối tượng khách hàng.



THIẾT KẾ VÀ PHỐI CẢNH DỰ ÁN CAM RANH MYSTERY VILLAS


Có bao giờ, bạn thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy được đón những ánh sáng vảng rực rỡ, bên tai là tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng cùng với hương vị biển mặn nồng. Cảm giác thư thái khi sống trong một không gian tràn ngập cây xanh và nhìn đàn con trẻ chơi đùa trong một môi trường an toàn và đảm bảo chưa? Tất cả điều đó đang chờ bạn tại dự án Cam Ranh Mystery Villas




Với số lượng 241 căn biệt thự Đơn lập, diện tích từ 240 – 450 m2. Tất cả các căn biệt  Cam Ranh Mystery Villas đều có tầm nhìn thoáng đãng và hướng biển,  kết hợp cùng hệ thống bể bơi và sân vườn bao quanh biệt thự, mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời – đẳng cấp cho quý khách.
Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, trở về nhà – nơi bạn cảm thấy thư thái và thoải mái nhất, bỏ lại những mệt nhọc thường ngày, đắm mình vào dòng nước mát lạnh, thưởng thức ly cocktail dịu dàng. Hãy đến và trải nghiệm những điều đó tại dự án Cam Ranh Mystery Villas nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét