Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Điều gì tạo ra sự hấp dẫn của một căn hộ? Đó là khi nó sở hữu những tiện ích hoàn hảo, giao thông thuận lợi cùng một bảng giá hấp dẫn. Tất cả những điều này bạn sẽ tìm thấy được ở Sài Gòn Mia - căn hộ tại khu dân cư Trung Sơn.


Từ khi được hình thành cho tới nay, khu dân cư Trung Sơn thật sự tạo ra một hình mẫu hoàn hảo của việc quy hoạch và xây dựng một cách bài bản, chi tiết. Điều đầu tiên khi đến đây là người ta sẽ nhận ra ngay nét đặc biệt của nó so với vùng nội ô đó là sự trong lành và mát mẻ đến từ những mảng xanh được bố trí khoa học và hài hòa. Không dừng lại ở đó, quy hoạch giao thông cũng mang tới cho khu dân cư này sự thuận lợi tối đa.

Nằm trong quy hoạch của khu dân cư Trung Sơn, căn hộ Sài Gòn Mia từ khi có dự án cho đến khi hoàn thành và công bố ra thị trường luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Điều này nhờ vào thiết kế tối ưu mà nhà đầu tư Hưng Thịnh mang tới, cũng như tầm nhìn của Hưng Thịnh trong tương lai đối với mảnh đất Nam Sài Gòn này.

Đến với căn hộ Sài Gòn Mia, khách hàng sẽ thật sự hài lòng với những gì mà một căn hộ kiểu mẫu mang tới với những ưu điểm nổi bật như:
Nhà đầu tư uy tín Hưng Thịnh mang tới sự tin tưởng cho khách hàng từ hàng loạt các công trình và dự án khác nhau.
Giao thông thuận lợi khi Sài Gòn Mia nằm trong khu Trung Sơn nối liền con đường Nguyễn Văn Cừ quận 5, dễ dàng đi thẳng ra trung tâm Sài Gòn. Mặt còn lại tiếp giáp với Nguyễn Văn Linh - trục giao lộ chính của khu đô thị hàng đầu Phú Mỹ Hưng.
Tiện ích hoàn hảo trong nội bộ khu căn hộ lẫn xung quanh với đầy đủ: trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị...cùng hàng loạt các phòng spa, gym, quán cafe…
Không gian thoáng đãng trong lành mang không khí của một vùng ngoại thành thanh bình với diện tích phủ xanh lớn. Điều này đảm bảo cho một cuộc sống cân bằng giữa những sôi động của Sài Gòn và sự yên tĩnh giữa khu căn hộ.
Giá thành ưu đãi với bảng giá chủ đầu tư mang tới sự hấp dẫn khi đưa ra thị trường.

Với tất cả những điều trên, có thể nhận thấy rằng căn hộ Sài Gòn Mia thật sự là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có ý định sở hữu một căn hộ chất lượng cao, giá thành hợp lý mà giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ.

Nhận biết được nhu cầu ngày càng cao từ thị trường, Hưng Thịnh tự hào mang tới cho mọi người một hình mẫu hoàn hảo nữa trong thiết kế và xây dựng của căn hộ Sài Gòn Mia khu Trung Sơn với những điều tuyệt vời mà ít ở đâu có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét