Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Melody Vũng Tàu  như một điểm tô để hoàn thiện vẻ đẹp lộng lẫy và sự quý phái của bức hoạ vùng đất tuyệt đẹp của bãi biễn vũng tàu
Căn hộ Melody Vũng Tàu  Được thừa kế thiết kế tuyệt đẹp, tất cả các căn hộ chung cư đều tận hưởng không gian tự nhiên đó là giếng trời ( ánh sáng + gió thiên nhiên). Ngoài ra Căn hộ Vũng Tàu Melody là một xu hướng mới trong thiết kế nội thất thông qua cách bài trí, màu sắc và chất liệu nhằm hình thành một không gian sống hiện đại, sang trọng và gần gũi thiên nhiên.



 Căn hộ Melody Vũng Tàu  sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu và hội tụ nhiều điểm mạnh nhưng mức giá lại vô cùng hấp dẫn.
Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám – Võ Thị Sáu. Từ đây, cư dân dễ dàng đi đến các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện hoặc các khu di tích lịch sử trong vòng 1km. Với tất cả những lợi thế về vị trí, Căn hộ Melody Vũng Tàu  không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho các cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.
Căn hộ Melody Vũng Tàu   gồm 2 block, cao 25 tầng với 704 căn hộ có diện tích đa dạng từ 50m2 trở lên
Nếu bạn có xu hướng chọn nhà để nghỉ dưỡng thì căn hộ Melody Vũng Tàu  là điểm đến rất thich hợp vì nó mang những đặc trưng của sự sang trọng, bình dị, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ được những ưu đãi bởi thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng tươi sáng  mà khu nghĩ dưỡng còn được thiết kế một cách tinh tế thông qua những bàn tay và khối óc sắc bén của những con người tài năng để từ đó trở thành căn hộ nghĩ dưỡng  dẫn đầu Tại Thành Phố Vũng Tàu.



 Căn hộ Melody Vũng Tàu  y là sự hợp nhất giữa hai yếu tố thiên nhiên và tiện ích.
Ở đây, bạn vừa tận hưởng được sự nồng nhiệt, rộn ràng của một trung tâm thương mại, dịch vụ năng động vừa thư giãn thoải mái cùng khu nghỉ ngơi giữa cảnh quan thiên nhiên, công viên, lối dạo trong một đô thị văn minh cộng đồng nhân văn.

Căn hộ Melody Vũng Tàu   ra đời với sư mệnh mang đến mang đến một nơi nghĩ dưỡng độc đáo và chất lượng. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế để làm sao mang đến sự thuận tiện nhất cho mỗi chủ nhân.
Tầng một và hai của tòa nhà có những lối đi riêng, có không gian phong cảnh thoáng mát, quán cà phê, nhà hàng, cửa hiệu, cửa hàng tiện lợi, hồ bơi và lối dạo…



Sự đa dạng của các kiểu loại căn hộ Melody Vũng Tàu  … với nhiều loại diện tích khác nhau của mỗi phòng mang đến sự phù hợp với phong cách sống của mỗi người. Căn hộ Melody Vũng Tàu   sẽ là không gian chắp cánh cho những danh vọng và xúc cảm của bạn vươn đến một tầm cao mới.

Tận hưởng cuộc sống mới

Hãy bắt đầu một ngày mới năng động tại khu thể thao trong Căn hộ Melody Vũng Tàu  với những Phòng tập thể dục  giúp bạn rèn luyện sức khỏe. Với phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà câu lạc bộ rộng rãi là nơi bạn có môi trường thân thiện giao lưu với cộng đồng tại đây.

Mỗi buổi sớm mai hay khi chiều buông xuống, khu vườn dạo, hoa viên và không gian bãi biển vũng tàu là nơi bạn có thể thư giãn dạo bộ, tận hưởng khí trời, trẻ có không gian tung tăng nô đùa, người lớn tuổi có không gian trò chuyện. Cuộc sống thêm phần tiện ích khi căn hộ Melody Vũng Tàu  được nằm ngay tại trung tâm thanh phố vũng tàu
Hơn thế nữa là căn hộ Melody Vũng Tàu  có thể đem lại lợi nhuận khá cao cho những nhà đầu tư về du lich biển hoặc cho những người đam mê kinh doanh. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình căn hộ nhé.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa