Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Có gì ở dự án căn hộ 9 view quận 9?


Bạn đã nghe về dự án căn hộ 9 view quận 9 của Hưng Thịnh Land như là một trong những dự án đẹp nhất tại quận 9 nói riêng và các quận phía Đông hiện nay nói chung? Bạn đang thắc mắc điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của dự án này, trong hoàn cảnh có không ít dự án căn hộ đã và đang được đầu tư xây dựng tại đây?



Dự án căn hộ 9 view quận 9 có gì hấp dẫn?


Có rất nhiều điểm hấp dẫn có thể kể đến ở dự án căn hộ 9 view quận 9. Đầu tiên, không thể bỏ qua sức hút từ tên tuổi của chủ đầu tư: tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh. Những dự án do tập đoàn này đầu tư xây dựng luôn làm hài lòng khách hàng với giá cả hợp lý, giao nhà đúng hẹn với chất lượng hoàn toàn như cam kết. Thứ hai, vị trí dự án trên đường Tăng Nhơn Phú quận 9 có thể khiến nhiều người e ngại; tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng đây là khu vực đã được quy hoạch phát triển đồng bộ và còn rất nhiều tiềm năng trong tương lai.



Vị trí căn hộ 9 view Hưng Thịnh không chỉ gần trung tâm quận 9 mà còn dễ dàng di chuyển đến quận 1 qua trục giao thông Xa Lộ Hà Nội - Nguyễn Hữu Cảnh, dễ dàng đến các thành phố vệ tinh ở Đồng Nai, Bình Dương… thích hợp cho người làm việc tại đây. Thứ ba, hệ thống tiện ích nội khu của căn hộ 9 view quận 9 đủ sức làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào:



 với công viên cây xanh, không gian BBQ rộng lớn, sân tập dưỡng sinh, khu phức hợp thể thao, hồ bơi, nhà trẻ, khu vui chơi,… căn hộ 9 view quận 9 thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi.

Có gì bên trong những căn hộ 9 view?


Thiết kế bên trong căn hộ cũng là yếu tố cần quan tâm đặc biệt. Căn hộ tại dự án căn hộ 9 view quận 9 gồm căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ, với nhiều mức diện tích đa dạng từ 58m2 đến 78m2.




 Là công trình thiết kế của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, bên trong căn hộ 9 view quận 9 là không gian sống ấm cúng, thông thoáng với nội thất sang trọng, chất lượng. Chất lượng nội thất của căn hộ 9 view quận 9 sẽ “đánh bay” suy nghĩ sai lầm rằng căn hộ chung cư thường ngột ngạt, không thoáng khí… của nhiều người. Những căn hộ tại đây tuy có diện tích không quá lớn nhưng với kiểu thiết kế tận dụng tối đa công năng và diện tích cùng nội thất chất lượng chắc chắn sẽ là không gian sống thoải mái cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét